Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
264527

Thạch Thành: tập huấn phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 30/04/2021 (GMT+7)

Nhằm tổ chức có hiệu quả các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em trên địa bàn xã. Sáng ngày 27 tháng 4 năm 2021, thực hiện Kế hoạch của Hội đồng đội huyện Thạch Thành, Liên đội Trường tiểu học Thạch Tượng tổ chức tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn thương thích ở trẻ em tại Hồ Bai Sao - xã Thạch Tượng.

           đnf.jpg
              Thời gian vừa qua, tình trạng học sinh bị đuối nước liên tiếp xảy ra ở nhiều nơi, nhiều lứa tuổi, nhất là ở trẻ em và đang trở thành vấn đề nóng bỏng được các cấp các ngành quan tâm, nhất là vào dịp hè, các bạn học sinh được nghỉ học. Nguyên nhân chủ yếu là do bản tính hiếu động, tò mò, thích nghịch nước hoặc do sự bất cẩn của gia đình…Vì vậy để hiểu sâu về vấn đề này, Hội đồng đội huyện đã chỉ đạo các Liên đội nhà trường tổ chức tuyên truyền cách phòng chống đuối nước cho các bạn thiếu niên, nhi đồng về cách phòng chống đuối nước như: Tránh xa những nới ao, hồ, sông, suối nước nguy hiểm, không rủ nhau đi tắm ao, hồ, sông, suối.., không nên đi lại, chơi gần khu vực ao, hồ, sông , suối. Trẻ em đi tắm phải mặc áo phao và phải có cha mẹ, người lớn đi cùng.
fdfsf.jpg

Những ngày tới đây, Hội đồng đội huyện sẽ tiếp tục triển khai đến tất cả các liên đội trên địa bàn huyện. Thông qua chương trình, nhằm thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; góp phần giảm thiểu số tai nạn đuối nước, thương tích cho các em học sinh trên địa bàn huyện./.

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)